The smart Trick of อ่านเรื่องเสียว That No One is Discussing

Wiki Article

“แพลงก์ตอนที่มันอยู่ในน้ำ มันกินสารอาหารจนหมด หรือว่ามันตายเพราะว่ามันไม่มีแสง” เขาอธิบายถึงเหตุผลว่า ทำไมแพลงก์ตอนบลูม ทำให้ออกซิเจนลดลงอย่างมาก

ความจริงก้อยไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการทำรักด้วยปากนัก เคยทำให้แฟนเก่าเพียงครั้งเดียว ซึ่งยังจำฝังใจว่าถึงแม้จะทำให้เขาน้ำแตกได้ก็ไม่เกิดความประทับใจเลยเพราะเขาเห็นแก่ความสุขของตัวเองเพียงอย่างเดียว เมื่อเกิดความเสียวจนใกล้เสร็จ ก็จะกระเด้าปากสวยแบบสุดๆ โดยกดหัวหล่อนไว้ทำให้ไม่สามารถจะขัดขืนได้ จนเมื่อเขากดเข้าไปจนมิดด้ามก่อนหลั่งน้ำกามอุ่น ๆ ในคอหอยเป็นชุด ทำเอาก้อยสำลักน้ำเงี่ยนขึ้นถึงจมูก เจ้าหนุ่มซาดิสม์ยังมีหน้ามาบอกว่าชอบเวลาที่หล่อนสำลักเพราะลำคอตอดท่อนเอ็นของเขาเป็นจังหวะ หลังจากครั้งนั้นก้อยก็ไม่ทำให้อีกเลย

…แล้วก็ให้หนูขึ้น…แล้วบอกว่าให้หนูจินตนาการว่าหนูกำลังโดนควยพวกพี่ๆที่ออฟฟิศอยู่…หนูนี่ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียวค่ะ จนต้องคอยกัดเสื้อตัวเองเลย… เพราะมีพี่ๆหลายคน ชอบมาทำเนียนๆถึงเนื้อถึงตัวกับหนูที่ออฟฟิศ แล้วก็ชอบแอบดูกางเกงในหนูกันอีก…

แนะนำที่ถูกต้องกับลูกได้..จริงไหมคุณ”ศุลี พูดหน้าตาเฉยทั้งที่รู้สึกเสียววูบๆ ตามมือลูกชายที่กรีดเข้าร่องหี สกิดเม็ดติ่งแตด เกรียงศักดิ์..ล้วงมือเข้าไปตรงง่ามขาของลูกสาวเช่นกัน แจนถ่างขาออกกว้างเขาจึง คลึงขยี้ไปทั่วเนินนูน..”ฮือ..เราโชคดี.

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว แนวครอบครัว ทางบ้าน

ศาลายา รอตั้งแต่ ห้าโมงเย็นถึงประมาณหกโมงครึ่งโทรหาเธอยังไงก็ไม่ติดผมก็เลยจะขับรถกลับ รถติดมากพอดีตอนนั้นประมาณทุ่มหนึ่ง เมย์ก็โทรมาบอกว่าเพิ่งจะลงหวอด เธอไม่ได้ฝึกงานที่ศาลายาเธอบอกว่าอยู่โรงบาลจิตเวชถนนพุทธมนทนสายสี่ ให้มารับด้วย ผมก็เลยเลี้ยวรถกลับไปรับเธอ เมย์มาในชุดวอร์มสีแดงเสื้อกีฬาสีขาว ผมบอกหมายเลขทะเบียนรถเธอ เมย์ก็เดินมาขึ้นรถโดยพาเพื่อนมาด้วย จากนั้นเราสามคนก็พากันไปกินข้าวเป็นห้องคาราโอเกะวีไอพีเราสั่งกับข้าวมา เยอะมาก 

นาทีนี้ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปไม่กี่ครั้งก็นอนนิ่ง เพราะว่าเธอนั้นกระหน่ำขย่มควยของผมจนเอวแทบหัก อ่านเรื่องเสียวแนวชู้ ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียวแล้วนอนเกร็ง ให้ทุกๆ จังหวะที่แสนเสียวซ่านนั้นกระตุ้นความสุขขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นอย่างอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้

โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

ท่อนเอ็นของอาจารย์หนุ่มแข็งขึ้นมาอีก เขาก้มลงมาใช้ลิ้นสอดใส่ไล่ไปที่ร่องเสียวของหญิงสาวที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียวใส ลิ้นหนาตวัดเลียเข้าออกเป้นจังหวะเร็ว ๆ ทำเอานักศึกษาสาวต้องหลับตาหยี ตัวเกร็ง “อื้ออ..โอ้วววว… เสียวจัง เสียวหี เสียวหีจังค่ะ อื้อ..อื้อ….อย่าหยุดนะคะ อื้อ” เขาจับท่อนควยนั้นจ่อที่ปากทาง แล้วถูไถไปมาหลายครั้ง “เย็ดหนูเถอะค่ะ ใส่เข้ามาเลยค่ะหนูทนไม่ไหวแล้ว อื้อ….

สาวในชุดนิสิตสุดเซ็กซี่ไปยืนรอตามนัดก่อนเวลาเล็กน้อย ไม่ว่าจะทำตัวไม่เด่นอย่างไรก็มีแต่คนมองอยู่ดี ไม่ว่าจะนิสิตชาย คนขับรถเข้าออกประตู คนในรถเมล์ ห้าโมงสิบนาที รถฮอนด้าซีวิคสีน้ำเงินที่จำได้ว่าเป็นรถของเขาก็มาจอดตรงหน้า ก้อยเปิดประตูด้านข้างคนขับและก้าวขึ้นไปนั่ง ทำอย่างเป็นเหมือนปกติเหมือนขึ้นรถเพื่อนประมาณนั้น “นึกว่าจารย์ลืมนัดซะแล้ว”

เรื่องเสียวทางบ้าน หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย”

ไม่เพียงเท่านั้น แพลงก์ตอนปริมาณมหาศาล จะทำให้ออกซิเจนในทะเลเหือดหายไป ส่งผลให้ปลา หอย และสิ่งมีชีวิตทางทะเลอื่น ๆ ตาย บริเวณที่เกิดแพลงก์ตอนบลูม จึงมักถูกเรียกว่า “เขตแห่งความตาย” กระทบต่อห่วงโซ่อาหาร ภาคการประมง และการท่องเที่ยวด้วย เพราะนักท่องเที่ยวไม่อยากลงไปเล่นน้ำ

นิยายเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว บ้านทรายเงิน (ต่อ)

มินิซีรีย์ จิตนาการผู้เขียนทางบ้าน

Report this wiki page